UBND xã Hải Hòa tổ chức Hội nghị triển khai các Dự án giảm nghèo bền vững năm 2024.
Lượt xem: 158
         Chiều ngày 12/04/2024 UBND xã Hải Hòa tổ chức Hội nghị triển khai các Dự án giảm nghèo bền vững năm 2024 và triển khai một số nội dung về lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội.
 

anh tin bai

 

Về dự Hội nghị có đồng chí Đào Duy Hưng; Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Văn Bắc; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Mai Đức Nghĩa; Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ xã, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, công chức, đài truyền thanh xã, các đồng chí Trưởng xóm 12 xóm.

 

anh tin bai

 

 Tại Hội nghị đồng chí Đinh Thị Hà; Công chức Văn hóa - Xã hội (phụ trách lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội), triển khai một số nội dung liên quan đến các đối tượng chính sách.

 

anh tin bai

 

 Cũng tại Hội nghị đồng chí Phạm Văn Tình; Công chức Địa chính - Nông nghiệp - Xây dựng và Môi trường (phụ trách lĩnh vực nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới), triển khai kế hoạch thực hiện các dự án hỗ trợ phát triển sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp; dự án đa sinh kế, thuộc chương trình mục tiêu tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024 cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo.

 

anh tin bai

 

 Kết luận Hội nghị đồng chí Mai Đức Nghĩa; Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã phát biểu chỉ đạo và yêu cầu cơ sở các xóm rà soát lại các đối tượng bảo trợ xã hội năm 2024; các đối tượng chính sách, người có công, thân nhân gia đình liệt sỹ có nhu cầu cải tạo, sửa chữa, xây mới nhà cửa; các xóm tổ chức họp phổ biến triển khai dự án giảm nghèo bền vững năm 2024 đảm bảo đúng thời gian, đúng đối tượng để các đối tượng có nhu cầu, đủ điều kiện đăng ký tham gia thực hiện dự án theo đúng quy định. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị Hội đồng các xóm quan tâm, đôn đốc, tuyên truyền cho nhân dân thực hiện phòng trừ sâu bệnh trên Lúa, Hành, Lạc và các loại cây trồng đảm bảo đúng thời gian, thời điểm phát động để giảm chi phí và đạt hiệu quả cao.

Thực hiện Kế hoạch của UBND và ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND xã, về triển khai thực hiện các Dự án giảm nghèo bền vững năm 2024. Từ ngày 13 - 15/04/2024, Hội đồng các xóm đã tổ chức họp phổ biến đến các đối tượng trong diện được thực hiện dự án để các đối tượng nắm rõ những quy định, điều kiện, sự hỗ trợ của Nhà nước khi dự án triển khai thực hiện.

Một số hình ảnh cụ thể tại các xóm:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

  
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Đào Văn Dũng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hòa
Địa chỉ : UBND xã Hải Hòa - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaihoa.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang