Đảng ủy xã tổ chức Hội nghị học tập và quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Tám - BCH Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023.
Lượt xem: 214
         Sáng ngày 09 tháng 01 năm 2024, Đảng ủy xã tổ chức Hội nghị học tập và quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Tám - BCH Trung ương Đảng khóa XIII, trao Huy hiệu Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
anh tin bai

 

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Long; Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Lê Thị Bích Thủy; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí trong Ban xây dựng Đảng của huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao huyện, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, cán bộ, công chức xã, đại biểu HĐND xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, toàn thể đảng viên trong các chi bộ, Trưởng xóm của 12 xóm, đài truyền thanh xã và các tập thể, cá nhân được khen thưởng năm 2023.

 

anh tin bai

 

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Bắc; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thông qua Quyết định trao Huy hiệu Đảng cho 9 đồng chí được nhận đợt 02/9 và 07/11 năm 2023.

 

anh tin bai

 

Thay mặt Đảng bộ đồng chí Đào Duy Hưng; Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đã trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được nhận đợt này.

 

anh tin bai

 

Cũng tại Hội nghị đồng chí Lê Thị Bích Thủy; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã truyền đạt, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Tám - BCH Trung ương Đảng khóa XIII.

 

anh tin bai

 

Đồng chí Nguyễn Văn Bắc; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thay mặt Đảng bộ, Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Trong năm 2023 Đảng bộ xã Hải Hòa đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; các Nghị quyết, Chỉ thị, quy định, kết luận của Trung ương. Xác định phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt. Năm 2023 Ban chấp hành Đảng bộ đã ban hành 05 Nghị quyết, 07 Kế hoạch, 02 Chương trình, 12 Quyết định, 19 Công văn, 07 Thông báo, 29 Báo cáo để cụ thể hóa và lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh và xây dựng hệ thống chính trị. Lãnh đạo xây dựng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, công tác tư tưởng được tập trung cao.

 

anh tin bai

 

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Long; Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí nhấn mạnh, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ xã Hải Hòa đã đạt được, đồng thời chỉ ra những điểm còn hạn chế, cần khắc phục trong thời gian tới, đồng chí cũng mong muốn Đảng bộ xã Hải Hòa luôn đoàn kết để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu trong năm 2024.

 

anh tin bai

 

Cũng tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Chinh; Phó Chủ tịch UBND xã thông qua Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

 

anh tin bai
 
anh tin bai

 

Đồng chí Đào Duy Hưng; Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, trao bằng khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

 

anh tin bai

 

Đồng chí Mai Đức Nghĩa; Chủ tịch UBND xã, trao bằng khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

 

anh tin bai

 

Kết thúc Hội nghị Đào Duy Hưng; Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đánh giá những mặt đã đạt được và những mặt còn hạn chế trong năm 2023, đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ xã quan tâm triển khai, thực hiện những nhiệm vụ trong thời gian tới: chuẩn bị tốt cho công tác sản xuất lúa Xuân năm 2024, tuyên truyền, vận động đảng viên và nhân dân treo cờ Tổ quốc, đảm bảo an ninh trật tự, tai nạn giao thông, pháo nổ trước và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, đồng chí cũng đề nghị các đồng chí đảng viên quan tâm, đảm bảo cho mọi người dân trong xã đều có một cái Tết đủ về vật chất, quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công trong dịp Tết.

Hội nghị học tập và quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Tám - BCH Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Đào Văn Dũng

Tin liên quan








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hòa
Địa chỉ : UBND xã Hải Hòa - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaihoa.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang