Đảng ủy - HĐND - UBND xã Hải Hòa tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2024
Lượt xem: 229
         Thực hiện Hướng dẫn số 14/HD-UBND ngày 15/01/2024 của UBND huyện Hải Hậu “Hướng dẫn thực hiện việc thăm hỏi tặng quà, chúc thọ và trợ cấp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024”. Sáng ngày 14/02/2024 Đảng ủy - HĐND - UBND xã Hải Hòa tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2024.
anh tin bai

 

Về dự có đồng chí Đào Duy Hưng; Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Văn Bắc; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Mai Đức Nghĩa; Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ, cán bộ, công chức xã, các ông (bà) Ban Chấp hành, Chi hội trưởng Hội người cao tuổi; các cụ, thân nhân gia đình của các cụ được mừng thọ, chúc thọ năm 2024.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Trước khi diễn ra buổi Lễ. Đội múa lân xóm Xuân Đài Đông và các Câu lạc bộ dưỡng sinh và dân vũ biểu diễn chào mừng.

 

anh tin bai

 

Tại buổi Lễ; Bà Vũ Thị Hà; Chủ tịch Hội NCT xã khai mạc buổi Lễ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cũng tại buổi Lễ; thừa ủy quyền của Trung ương Hội NCT; UBND xã chúc thọ cho 75 cụ người cao tuổi: 75 tuổi, 85 tuổi, 95 tuổi và trên 100 tuổi. Và trao bằng mừng thọ cho 110 cụ cao tuổi: 70 tuổi, 80 tuổi và 90 tuổi.

 

anh tin bai

 

Cũng tại buổi Lễ đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã. Đồng chí Mai Đức Nghĩa; Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu chúc mừng các cụ cao tuổi nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc và đón nhận bằng mừng thọ, chúc thọ. Với tất cả sự kính trọng và biết ơn đối với các cụ người cao tuổi; sự đóng góp quan trọng của người cao tuổi; đã tham gia xây dựng, góp ý, phản biện, giám sát và thực hiện chính sách; làm nòng cốt trong nhiều phong trào của địa phương. Đồng chí đề nghị các Cấp uỷ Chi bộ, Hội đồng các xóm, các tổ chức, các gia đình, các mạnh thường quân tiếp tục và thường xuyên quan tâm hơn nữa đến người cao tuổi, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người cao tuổi được “sống vui - sống khỏe - sống có ích”, tiếp tục cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm phong phú góp phần xây dựng xã Hải Hòa ngày một phát triển, là điểm sáng của huyện về phát triển kinh tế, an ninh chính trị được ổn định, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một nâng cao.

 

anh tin bai

 

Cũng tại buổi Lễ. Để chia sẻ những tình cảm, sự cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức, đơn vị đã có sự quan tâm đối với Người cao tuổi. Cụ Phạm Hồng Phiên; đại diện cho các cụ cao tuổi được nhận bằng mừng thọ phát biểu cảm tưởng; Người cao tuổi luôn là cây cao, bóng cả, tấm gương sáng cho mọi thế hệ và có nhiều cống hiến cho các phong trào của địa phương. 

Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2024 được tổ chức trang trọng và thành công tốt đẹp.

Phạm Văn Tùng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hòa
Địa chỉ : UBND xã Hải Hòa - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaihoa.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang