Đại hội Công đoàn cơ sở xã Hải Hòa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Lượt xem: 161
Chiều ngày 16/04/2023, Công đoàn cơ sở xã Hải Hòa đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
anh tin bai

 

Về dự Hội nghị có đồng chí Đào Duy Hưng; Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Văn Bắc; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Mai Đức Nghĩa; Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí đoàn viên công đoàn và các đại biểu khách mời.

anh tin bai

 

Thay mặt đoàn Chủ tịch đồng chí Trần Đức Mậu; Chủ tịch Công đoàn khóa V, nhiệm kỳ 2017 - 2023, đã thông qua diễn văn khai mạc Đại hội, với không khí tưng bừng phấn khởi của công nhân, viên chức lao động đang ra sức thi đua lao động, sản xuất, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 và tập trung trí tuệ hoàn thành tốt các nội dung Đại hội lần thứ VI đề ra: Thảo luận và thông qua báo cáo của BCH về việc tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2023; thống nhất mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028; Sáng suốt lựa chọn đoàn viên ưu tú bầu vào BCH Công đoàn cơ sở và bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên nhiệm kỳ 2023 - 2028; Thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở xã Hải Hòa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Đại hội cũng đã nhận được những bó hoa tươi thắm của các đồng chí lãnh đạo, đại diện cho Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị.

anh tin bai

 

Tại Đại hội đồng chí Trần Ngọc Thành; đại diện Ban thẩm tra tư cách đại biểu báo cáo thẩm tra tư cách Đại biểu.

anh tin bai

 

Cũng tại Đại hội đồng chí Đỗ Xuân Cư; Phó Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết, Kế hoạch, Chương trình đã đạt được và những tồn tại hạn chế trong nhiệm 2017 - 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028 đó là: (1) Phấn đấu 100% đoàn viên Công đoàn được quán triệt và thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp; (2) 100% Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở được bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn. 100% công đoàn viên được học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tác phong làm việc và kỷ luật lao động; (3) Tích cực tham gia các hoạt động xã hội hàng năm do cấp trên và địa phương phát động như quỹ “Vì người nghèo”, quỹ “Mái ấm Công đoàn” …đạt và vượt chỉ tiêu; (4) Thu kinh phí, đoàn phí công đoàn đạt 100% chỉ tiêu cấp trên giao, thực hiện tốt Điều lệ và tài chính Công đoàn; (5) Xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở đạt vững mạnh hằng năm.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tại Đại hội đồng chí Phạm ngọc Tú tham luận về nội dung: Vai trò của Công đoàn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đoàn viên; đồng chí Nguyễn xuân Khu tham luận về nội dung: “Công Đoàn với vai trò trong công tác xây dựng NTM kiểu mẫu”.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND, đồng chí Đào Duy Hưng; Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, đã phân tích một cách sâu sắc, toàn diện về hoạt động công đoàn và những định hướng cho đoàn viên phấn đấu, học tập, rèn luyện. Đồng thời, đồng chí đã chỉ ra những mặt mạnh, mặt hạn chế và những vấn đề mới đặt ra cho công tác Công đoàn trong thời gian tới. Đồng chí cũng tặng hoa và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong BCH khóa V, nhiệm kỳ 2017 - 2023.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cũng tại Đại hội, Đại hội đã tín nhiệm bầu 3 đồng chí vào Ban chấp hành khóa VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm: đồng chí Phạm Văn Hoạt, đồng chí Phạm Thị Liễu, đồng chí Phạm Văn Tùng; đồng chí Phạm Thị Liễu được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã Hải Hòa khóa VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Huyện lần thứ X gồm một đại biểu chính thức và một đại biểu dự khuyết.

anh tin bai

 

Thay mặt đoàn thư ký đồng chí Phạm Ngọc Khánh thông qua dự thảo Nghị quyết của Đại hội và đã được Đại hội biểu quyết, nhất trí 100%.

anh tin bai

 

Thay mặt Đoàn Chủ tịch đồng chí Phạm Thị Liễu; Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã Hải Hòa khóa VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã thông qua diễn văn bế mạc Đại hội. Đại hội công đoàn cơ sở xã Hải Hòa đã diễn ra long trọng và thành công tốt đẹp.

Đào Văn Dũng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hòa
Địa chỉ : UBND xã Hải Hòa - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaihoa.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang