Vùng 8 ký giao ước thi đua năm 2017
Lượt xem: 679
Chiều ngày 28/02/2017 tại UBND xã Hải Châu, các xã trong vùng 8 (Hòa- Châu- Thịnh- Phú- Cường) đã tổ chức ký giao ước thi đua năm 2017. Đồng chí Trần Văn Chinh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Mai Văn Quyết- Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã về dự và chỉ đạo hội nghị.

 

Đ/c Hoàng Đức Viện- Chủ tịch UBND xã Hải Châu, Trưởng vùng thi đua số 8 thông qua các chỉ tiêu giao ước thi đua năm 2017

 

Tại hội nghị, các xã, thị trấn trong vùng đã ký giao ước thi đua với các chỉ tiêu phấn đấu về phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch vững mạnh, xây dựng Nông thôn mới bền vững và phát triển.

Một số chỉ tiêu chủ yếu:

- Thu nhập bình quân đầu người bình quân trong vùng đạt 40,5 triệu đồng/người/năm.

- Trong năm 2017 phấn đấu có trên 55% xóm, tổ dân phố được công nhận xóm, tổ dân phố đạt NTM bền vững và phát triển.

- Vận động nhân dân tham gia Bảo hiểm y tế đạt 80% trở lên.

Các đ/c Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trong vùng ký giao ước thi đua.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đ/c Trần Văn Chinh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được của vùng 8 trong năm 2016. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh các xã, thị trấn cần tập trung nội lực, huy động ngoại lực, phát động phong trào thi đua một cách cụ thể, thực chất, có định hướng đến toàn thể hệ thống chính trị của địa phương để góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ chính trị năm 2017 đã đề ra.

Đ/c Trần Văn Chinh- Bí thư TT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các đồng chí Chủ tịch UBND các xã, thị trấn cũng đã báo cáo sơ bộ tiến độ thực hiện hoàn thiện chất lượng các tiêu chí xây dựng xóm, TDP Nông thôn mới bền vững và phát triển chuẩn bị cho đợt thẩm định công nhận vào cuối tháng 3 năm 2017.

Đồng chí Mai Văn Quyết- Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phụ trách vùng đã có ý kiến chỉ đạo yêu cầu các xã, thị trấn tập trung mọi nguồn lực, tạo sự đồng thuận trong nhân dân để cuộc vận động “Toàn dân chung sức xây dựng Nông thôn mới” thật sự bền vững và phát triển.








image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hòa
Địa chỉ : UBND xã Hải Hòa - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaihoa.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang